Bệnh nhân dịp hen phế quản kinh niên đã 5 năm không còn tái phát cơn hen

Posted: Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Bên cạnh nhận xét của chuyên gia về tác dụng trị bệnh tận gốc của thuốc hen thảo dược, dưới đây là phản hồi cụ thể của một số bệnh nhân đã điều trị:



Bằng chứng cụ thể về sự thần diệu của thuốc hen thảo dược 1

“Bác Nguyễn Bá Giao tuyệt chiêu về sự trải nghiệm chữa trị hen"

Chỉ hi vọng ước có thuốc đặc trị hen hiệu quả

Bác N.B.G, cựu chiến binh phòng không – sư đoàn 367, 66 tuổi, trú tại Hà Đông - Hà Nội cach tri benh ung thu vu ung thu vu va cach dieu tri. Bác Giao mắc bệnh hen phế quản từ năm 10 tuổi, về già mức độ bệnh ngày càng nặng. Mỗi khi đổi thay thời tiết, các cơn hen lại xuất hiện. Từ ngứa họng, ngứa mũi, hắt xì hơi đến khò khè, ho liên tục, thở nhanh, đau ngực, nặng ngực, mặt nhợt nhạt, nhiều lần bác phải vào Viện quân đội cấp cứu.

Bác Giao đã dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn vậy, cơn hen vẫn tái phát, số lần lên cơn hen ngày càng tăng, mức độ nặng lên, cơ thể gầy yếu, sức khỏe sa sút. Sau 4 tuần sử dụng thuốc hen thảo dược, cơn hen đã xuất hiện bẩm và nhẹ hơn, đờm loãng và khạc được ra ngoài, ho giảm, dễ thở hơn, bác làm việc nhà, đi bộ thể dục thấy rất thoải mái, sắc da sáng và cơ thể khỏe mạnh hơn. Đủ 8 tuần dùng thuốc, cơn hen đã không còn tái phát. SĐT 0989 364 447 của bác đã trở nên quen thuộc với nhiều bệnh nhân dịp muốn cách làm kinh nghiệm điều trị.

Bạn có biết:Thuốc hen dược thảo điều trị tận gốc bệnh nhờ tác động vào tận gốc lí do sinh bệnh hen. Thuốc hen dược thảo giúp phục hồi, nâng cao và điều hòa chức năng của các tạng, giúp các kháng thể môi trường xung quanh sinh ra, sức đề kháng của thân thể được cải thiện rõ rệt, phế quản không sinh đờm, hết viêm và phù nề, cơn khó thở báo cáo hơn và cơn hen nhẹ dần, từ đó không tái phát.

Bệnh hen và nỗi mặc cảm, mặc cảm không dám lập gia đình

Có những khái niệm đã từng tồn tại trong cộng đồng rằng cô gái bị bệnh hen không thể có mang và sinh con. Câu chuyện về chị D.T.L, 34 tuổi, làm thợ may, ở Vĩnh Hưng, Long An đã bác bỏ luận điểm sai lầm đó. Năm chị 12 tuổi thì bị một trận viêm phổi nặng kéo dài, sau đó chị thường xuyên bị lên cơn khó thở, tức ngực. Đi khám, chị được chẩn đoán chị bị hen phế quản. Nhiều năm chạy chữa nhưng bệnh tình của chị không suy giảm, năm 16 tuổi, dù rằng cao 1m55 vậy nhưng chị nặng chưa tới 35kg. Chị mặc cảm bởi bệnh tật, mặc cảm không dám nghĩ đến chuyện yêu đương và thi công gia đình. Nhờ người giới thiệu thuốc hen thảo dược, chị đã thoát khỏi căn bệnh dai dẳng. Năm nay chị đã 34 tuổi, có một gia đình hạnh phúc cùng hai thiên thầnnhỏ ngoan ngoãn, học giỏi.

Bạn có biết:Các bài thuốc được sử dụng trong chữa trị hen kinh niên ngày nay đều có “tuổi đời” cao, được thường dùng lặp đi lặp lại hàng trăm năm. Trong quá trình đúc kết sự trải nghiệm điều trị, chỉ những vị thuốc, bài thuốc cho chức năng chữa bệnh thực sự mới tồn tại và được sử dụng. Thuốc hen dược thảo được bào chế gia giảm từ bài thuốc cổ phương “Tiểu thanh long thang”, được nhiều bệnh nhân tin dụng và đã chứng minh và kiểm nghiệm nhanh nhất chữa trị thực tế chỉ sau 8 – 10 tuần.

Suýt chuyển nhượng cả cơ ngơi hơn 30 năm gây dựng vì bệnh hen

Ông N. B. H (sinh năm 1955) trú tại Nam Sách, Hải Dương bị hen gần 20 năm: “Công việc và sinh sống của tôi cũng theo bệnh tật mà tụt dốc, đương đầu với bệnh hen phế quản, sức khỏe giảm sút, công việc ở xưởng gỗ thành ra mà bỏ bê, con cái còn nhỏ, anh em chưa thạo nghề nên không biết nhờ cậy ai quản lý. 37 con người ràng buộc cùng mình, cùng xưởng mộc này và đằng sau gia tộc còn là 37 gia đình ở buôn bản nghèo chỉ biết trông vào lương bổng của người chồng, người cha. Nhiều đêm hen không thở được mà nghĩ rớt nước mắt, mua bán xưởng đi thì không đành, để lại thì không biết với sức khỏe như thế này sẽ duy trì được bao lâu“. Sau khi dùng thuốc hen thảo dược, cơn hen đã không còn xuất hiện, khỏe khoắn bình thường, ông quay lại với công việc, lại xăm xắn chỉ lại nghề cho đời sau: “Cũng là để giữ được mỗi cái nghiệp của gia đình”.

Bạn có biết:Trong điều trị,thuốc hen dược thảo không gây độc hại với cơ thể, không có công dụng phụ. Sử dụng thuốc hen thảo dược trong chữa trị hen phế quản không dẫn tới hiện tượng nhờn thuốc, bệnh cải thiện dần dần, không có khuynh hướng nặng lên, vốn là ưu điểm nổi bật mà các thuốc tân dược tân tiến không có được.
 
Xem thêm danh sách bệnh nhân dịp đã được điều trị thành công bằng thuốc hen dược thảo tại Webside:www.benhhen.vn 
 





THUỐC HEN P/H


- Thuốc Thảo dược 250ml -


PHÒNG CƠN HEN TÁI PHÁT


ĐIỀU TRỊ CÁC THỂ HEN PHẾ QUẢN


Bằng chứng cụ thể về sự kỳ diệu của thuốc hen dược thảo 2
CÔNG DỤNG:


Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.


THÀNH PHẦN:


Ma hoàng... 20g; Tế tân... 6g; Bán hạ... 30g; Cam thảo... 20g; Ngũ vị tử... 20g; Can khương... 20g; Hạnh nhân... 20g; Bối mẫu... 20g; Trần bì... 20g; Tỳ bà diệp... 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ…250ml.


CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG:(Xem hướng dẫn sử dụng)


- Đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần.


- Bệnh nặng có khả năng dùng 2- 3 đợt.


ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN: 0944 678 751 – 1900 54 54 34


Công ty Đông Dược Phúc Hưng


96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
 
Webside:www.benhhen.vn
 
Số phiếu hấp thu hồ sơ đăng ký PR thuốc của Cục Quản lý dược 1163/12/QLD-TT, ngày 18 tháng 10 năm 2012 nguyên nhân của bệnh ung thư vú.


Nguồn : http://giadinh.net.vn/suc-khoe/benh-nhan-hen-phe-quan-man-tinh-da-5-nam-khong-con-tai-phat-con-hen-20140414093031181.htm

0 nhận xét: