Muốn đẹp, hãy học Lệ Rơi

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
1

Lệ Rơi dễ thường là cái tên được người dùng mạng tại Việt Nam khai thác nhiều nhất trong mấy ngày gần đây. Cùng với sự trôi nổi tiếng bất chợt của một chàng trai trồng ổi, những câu chuyện về gia cảnh của anh, rồi những bài phân tích lý do tại sao một người chẳng có gì trôi nổi trội, nếu không muốn nói là dưới nhàng nhàng từ ngoại hình cho tới giọng hát lại được người ta tìm nghe nhiều đến vậy liên hồi ra đời, câu kéo một lượng người đọc tương đương lượng người đã biết, đã nghe cũng như đã có chút cảm tình về chàng trai sắm được “nghệ danh” chỉ nghe đã muốn cười.

Còn tôi thì không mấy nhu cầu làm sao anh Lệ Rơi lại “hot” và đang “hot” như thế nào Thời Trang . Cá nhân tôi chỉ thấy, anh chàng này có cái gì đó ngây ngô, thực thà pha chút dễ thương và khó mà khiến ai ghét được.

Nếu bảo rằng chàng trai không được phong độ như nhiều nam ca sĩ thần tượng ngoài kia hát vì muốn câu kẹo cự chú ý, muốn đem về chút trôi nổi tiếng thì lại khác. Chứ đằng này, anh ấy đã đáp phân minh rằng“Tôi hát để trao tặng người quan tâm bè anh em, được đem niềm vui đến cho mọi người, xóa tan mệt mỏi trong cuộc sống. Tôi không cần nổi tiếng, trôi nổi tiếng có để làm gì", thì còn có gì để soi mói, để bình luận về giọng hát hay về thái độ của anh ấy nữa?

Thích thì nghe, thấy vui thì nghe, hãy nghĩ đơn giản thế thôi các người mua ạ.

Mấy ngày nay, đi đâu cũng nghe Lệ Rơi. Hiếm có ai, có nhà nào mua được máy tính nối mạng mà không bật lên để coi mắt mũi Lệ Rơi ra sao, xem giọng hát của anh ấy thế nào. Mới chiều tà trước thôi, trên tuyến đường làm về. ngang qua một con phố nhỏ đông đúc, tôi nghe vọng ra từ một nhà mặt phố giọng hát thân quen của “danh ca” Lệ Rơi, cùng với bao nhiêu tiếng cười bật ra từ đó, sảng khoái đến độ người đi đường như tôi cũng phải vui lây mà tạm quên đi cái nóng điên cuồng của một ngày nắng đỉnh điểm. Về tới phòng, thấy mấy cô bé hàng xóm cũng đang cười lăn cười bò vì chất giọng hiếm có của anh chàng tỉnh lẻ nọ.

Đó, đúng như điều Lệ Rơi hi vọng muốn, đúng như mục đích của anh khi quay và đưa clip lên mạng. Vậy thì còn gì mà chê trách nữa?

Thực ra trong sinh sống của chúng ta, có không ít những người như Lệ Rơi. Đó là những người vốn không có gì trôi nổi bật, cả về ngoại hình lẫn học lực nhưng lúc nào cũng mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Người ta phấn khởi vì họ, quên đi sầu lo vì họ nhưng lúc rảnh rỗi lại đem gia tộc ra làm chủ đề bàn tán, cho sự không mấy tài giỏi, đẹp đẽ của họ.

Lệ Rơi, không biết là may mắn hay đen đủi cũng đang đặt mình trong tình cảnh như vậy. Chưa xúc tiếp với anh chàng, chưa thể rút ra kết luận rằng anh ấy còn có đặc tài gì, học lực nào khác hay không, chỉ biết rằng xem những clip anh ấy đưa lên, tạm thời thấy là anh chàng này đúng là chẳng có gì để bàn tán nhiều, ngoài học lực làm cho người khác cười tới không thể dừng lại được, tới nỗi bất kể khi nào buồn chán lại muốn mở anh này ra xem để tìm chút niềm vui nhẹ nhàng.

Muốn đẹp, hãy học Lệ Rơi - 1

Hãy cứ đẹp tương tự Lệ Rơi vậy!

Sống và tiếng là cười cho người khác, đó vốn đã là một sinh sống rất đáng sống rồi. Cần chi phải đẹp phải xinh hay những sự tài tài ba mà thước đo là những quy chuẩn luôn thay đổi xoành xoạnh của thiên hạ?

Nếu bạn thấy mình không có gì độc đáo đủ để khiến thế giới trầm trồ, thì hãy cứ sống như anh chàng Lệ Rơi. Hãy cứ làm điều mình thích, làm người khác vui mà không chút đắn đo, toan tính.

Hãy học Lệ Rơi, tỏa sáng theo cách của mình, tỏa sáng vì những người mình yêu quý chứ không phải vì miệng lưỡi của những người luôn thích bới móc mặt không tốt và dập vùi người khác.

Hãy cứ đẹp tương tự Lệ Rơi vậy!


Xem Thêm :

1 nhận xét:

  1. Unknown says:

    Cám ơn bạn về bài viết. Bài viết rất hay. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Hóa học tại quận Cầu Giấy